อุบล แอร์เซอร์วิส

อุบลแอร์เซอร์วิส ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ เติมน้ำยาแอร์ ช่างแอร์ อุบลราชธานี

ล้างแอร์ อุบลแอร์เซอร์วิส

อุบลแอร์เซอร์วิส อุบลราชธานี บริการงานแอร์ พื้นที่ อุบลราชธานี และ จังหวัดใกล้เคียง ด้วยความจริงใจ ซือสัตย์ ตรงต่อ ลูกค้า เสมอมา บริการงานแอร์  ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ เกี่ยวกับงานแอร์บ้าน คิดถึงเรา พี อุบล แอร์เซอร์วิส บริการงาน แอร์เซอร์วิส

ล้างแอร์บ้าน อุบล

  • บริการล้างแอร์บ้าน แบบติดผนัง
  • บริการล้างแอร์บ้าน แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน
  • บริการล้างแอร์บ้าน แบบติดหน้าต่าง
  • บริการล้างแอร์บ้าน แบบตู้ตั้งพื้น ทรงสูง

ติดตั้งแอร์บ้าน อุบล

  • บริการติดตั้งแอร์ใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
  • บริการติดตั้งแอร์เก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

ซ่อมแอร์บ้าน อุบล

  • บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์รั่ว
  • บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์ตัน
  • บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ มีอาการเย็นน้อยลง
  • บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ มีอาการเสียงดัง
  • บริการซ่อมแอร์แบบไม่รู่้สาเหตุ อยู่่ๆ แอร์ที่บ้าน ก็ไม่เย็นไปเฉยๆ เลย
  • บริการซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

ย้ายแอร์บ้าน อุบล

  • บริการย้ายแอร์บ้านทั้งชุด
  • บริการย้ายแอร์ เฉพาะคอยล์เย็น
  • บริการย้ายแอร์ เฉพาะคอยล์ร้อน
  • บริการถอดแอร์บ้าน ทุกชนิด

เช็คน้ำยาแอร์ เติมน้ำยาแอร์บ้าน

  • บริการเติมน้ำยาแอร์บ้านทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ในราคา กันเอง
* หากระบบแอร์ ของท่านไม่เสีย น้ำยาแอร์ จะไม่หมด

ขายแอร์ พร้อมติดตั้ง พร้อมรับประกัน

หากท่านต้องการแอร์ ไม่ว่าจะเป็น แอร์ใหม่ แอร์เก่า ทางเรามีบริการ ขายแอร์ จำหน่ายแอร์ ให้สำหรับท่าน พร้อม บริการติดตั้ง และ รับประกันการใช้งาน ให้สำหรับท่าน ครบเครื่อง เรื่องแอร์ โทรเลย

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ ทำยังไง

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์ ทำยังไง
ล้างแอร์ ขั้นตอนการ ล้างแอร์ คอยล์เย็น แอร์ติดผนัง ที่ติดตั้งอยู่ภายใน ซึ่งตัวนี้จะมีหน้าที่จะส่ง ลมเย็น ออกมาจาก เครื่องแอร์ เพื่อกระจายความเย็นภายใน บ้าน ที่มีการติดตั้ง นำผ้าพลาสติกคลุมกันน้ำ มา
เครื่องมือ ช่างแอร์ คลุมสิ่งของต่าง ๆ เพื่องป้องกันการโดนน้ำจากการ ล้างแอร์ ก่อนเริ่มทำการ ล้างแอร์ หลังจากนั้น ทำการถอดหน้ากากแอร์ ออก เพื่อทำความสะอาดภายในแอร์ แล้วทำการคลุมผ้าใบกันน้ำ สำหรับการ ล้างแอร์ ที่ตัวเครื่องแอร์ แล้วทำการ ล้างแอร์ โดยการทำความสะอาดคอยล์เย็น ด้วยปั๊มน้ำ ที่ความแรงดันน้ำสูง เพื่อทำความสะอาดสิ่งอุดตัน ในเครื่องแอร์ พร้อม ล้างทำความสะอาดท่อน้ำทิ้งด้วยปั๊มน้ำแรงดันสูง เช่นกัน ตามไปด้วยการทำความสะอาด แผ่นกรองอากาศ แล้วทำาการตรวจเช็คจุดต่อสายไฟภายในระบบ เครื่องแอร์ พร้อม ตรวจเช็คความเร็วรอบของมอเตอร์พัดลมแอร์ ตามไปด้วยการตรวจเช็คการทำงานของตัวควบ คุมอุณหภูมิ แอร์
ล้างแอร์ ขั้นตอนการล้าง คอยล์ร้อน ซึ่งตัวระบายอากาศ ซึ่งตัวนี้จะถูกติดตั้งไว้ส่วนนอกตัวบ้าน เป็น ตัวส่ง ลมเย็นผ่านน้ำยาแอร์ ไปตามท่อ แล้วกระจายออกจาก ตัวแอร์ ติดผนังในบ้าน เริ่มต้นด้วยการทำการ ล้างทำความสะอาดคอยล์ร้อน ด้านนอกบ้าน ด้วยปั๊มน้ำแรงดันสูง เพื่อทำการทำความสะอาดสิ่งอุดตัน และ สกปรกในตัวเครื่อง แล้วทำการ ตรวจเช็คสภาพและจุดยึดในส่วนต่าง ๆ ของเครื่องแอร์ คอยล์ร้อน ตรวจเช็คจุดต่อสายไฟภายเครื่อง และ ตรวจวัดเช็ค ระดับความดันของระบบน้ำยา และ เช็คการทำงานของคอมเพรสเซอร์
และ สุดท้ายทำการตรวจเช็คการทำงานของไทม์เมอร์ และ อุปกรณ์ช่วยสตาร์ททุกชนิด ของระบบคอมเพรสเซอร์ หากทุกอย่างไม่มีปัญหา ส่งงานให้กับทางลูกค้า

ล้างแอร์ การล้างแอร์ ล้างเครื่องปรับอากาศ ที่เราใช้กันอยู่
ทำไมเรา ต้อง ล้างแอร์ ? เหตุผลที่เราต้อง ล้างแอร์ ล้างเครื่องปรับอากาศ อันเนื่องมาจากสาเหตุ หลังจากที่เรา ติดตั้งแอร์ แล้ว นั่นหมายถึงว่า แอร์ เครื่องปรับอากาศ ต้องทำงานงาน ทุกครั้ง
เมื่อเรากดรีโมท เพื่อต้องการความเย็น จาก แอร์ และ ใน ปัจจุบัน มลภาวะ ทางอากาศ ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ล้อมตัวเรา เช่น ฝุ่นละออง กลุ่ม ควัน ต่าง สิ่งต่าง ๆ ที่เราไม่สามารถมองเห็น ด้วยตาเปล่า หรือ เห็นด้วยตาเปล่า จะ เพิ่มมาก ขึ้น โดยเฉพาะในตัวจังหวัด ใน เมืองใหญ่ๆ เช่น กรุงเทพมหานคร เป็นต้น ที่เต็มไปด้วย มลภาวะ ทุกพื้นที่ และ แน่นอนมลภาวะ ทั้งหลายเหล่านี้ จะ ไม่เป็นผลดีทั้งต่อมนุษย์  และ อุปกรณ์ เครื่องใช้ต่าง ๆ ของเรา  โดยเฉพาะ แอร์ เครื่องปรับอากาศ ที่เรา ได้ทำการติดตั้ง และ ใช้กันอยู่ทุกวัน  นั้นคือ เหตุผลทำไม เรา ต้องล้างแอร์ อันเนื่อง สาเหตุของแอร์  มันเกิดจาก เพียงแค่แอร์ สกปรก หรือ แอร์ตัน อันจากการสะสม  ของ ฝุ่น ละออง เท่านั้น ซึ่งเป็นเพียงแค่ปัญหาเล็กๆ  แต่ถ้าหาก ท่านได้ ปล่อยไว้นาน ปัญหาเล็กๆ  เหล่านี้ จะกลายเป็น ปัญหาใหญ่  และ เป็น จุดเริ่มต้นของ เครื่องปรับอากาศ แอร์เสีย ล้างแอร์ นั่นคือวิธี ที่เรา บำรุงรักษา ก่อนที่แอร์ เครื่องปรับอากาศ นั้นจะเสีย และ ก็ จะใช้เงินจำนวนมาก เพื่อที่จะซื้อ แอร์ เครื่องปรับอากาศ ตัวใหม่
เพียงแต่ เสียค่าบริการ เพียงแค่ ล้างแอร์ เท่านั้น ก็ จะ เพิ่มอายุการทำงาน  ประสิทธิภาพ การทำงาน  แอร์ ได้เต็มที่ และ สะอาดปลอดภัย จากฝุ่น ที่เกาะแกะ ติดอยู่ แอร์ แอร์ เครื่อง ปรับอากาศ ควรจะบำรุงรักษา โดยทำการ ล้างแอร์ เป็นประจำ อย่างน้อย ปีละ 1-2 ครั้ง  หรือ ปีละ 3-4 ครั้ง หากเราอยู่ติดสถานที่ ที่ติดถนน  หรือ มีการเปิด
ทำไมต้องล้างแอร์ ล้างแอร์ เพื่ออะไร ล้างแอร์ แล้วจะได้อะไร
ล้างแอร์ เพื่อช่วยแอร์ทำงานมีประสิทธิภาพ มีผลต่อ การประหยัดไฟ โดยจะทำให้ท่านเสียค่าไฟน้อยลง
ล้างแอร์ เพื่อทำให้แอร์สะอาดปราศจาก เชื้อโรค เชื้อรา แบ็คทีเรีย
ล้างแอร์ เพื่อยืดอายุการใช้งานแอร์ และลดการเสียหายของแอร์ อันจะเกิดขึ้นในอนาคต